Đầu tư tự động add thêm HFT: Hoàn thành bài kiểm tra để nhận Gói hàng tháng HFT đầu tư tự động miễn phí

Lsb108's Blog
4 min readFeb 15, 2023

--

Nội quy hoạt động

Đây là một thông báo chung. Các sản phẩm và dịch vụ được đề cập ở đây có thể không có sẵn ở khu vực của bạn.

Thời gian khuyến mãi: 2023–02–14 11:00 (UTC) đến 2023–02–26 23:59 (UTC)

Để chào mừng sự ra mắt của HFT trên Đầu tư tự động, Binance sẽ ra mắt Hoạt động đố vui HFT đầu tư tự động vào 2023–02–14 11:00 (UTC) , nơi người dùng có thể có được kiến thức về Trung bình chi phí đô la (DCA), Tự động- Đầu tư và HFT. 50.000 người dùng Auto-Invest mới đầu tiên hoàn thành thành công bài kiểm tra trong thời gian khuyến mãi, sẽ đủ điều kiện nhận mỗi người một gói Auto-Invest HFT hàng tháng miễn phí trong năm tháng.

Làm thế nào để bắt đầu:

  • Bước 1: Nhấp vào nút [ Bắt đầu bài kiểm tra ] ở đầu trang hoạt động.
  • Bước 2: Mở bài kiểm tra và đọc qua các tài nguyên có sẵn trên DCA, Đầu tư tự động và HFT.
  • Bước 3: Trả lời đúng tất cả các câu hỏi trong bài kiểm tra. Người dùng có thể thử lại bài kiểm tra nếu họ không trả lời đúng tất cả các câu hỏi.
  • Bước 4: Người dùng đủ điều kiện sẽ tự động nhận được gói hàng tháng Auto-Invest HFT của họ trước ngày 12/03/2023 23:59 (UTC) .

Xin lưu ý:

  • Gói hàng tháng Auto-Invest HFT miễn phí hoạt động như một gói dùng thử , cho phép người dùng trải nghiệm các tính năng khác nhau trên Auto-Invest (ví dụ: gói hàng tháng Auto-Invest, theo dõi danh mục đầu tư) mà không phải chịu bất kỳ chi phí nào trong năm tháng đầu tiên.
  • Mỗi người dùng đủ điều kiện sẽ nhận được gói hàng tháng Auto-Invest HFT trị giá 1 USDT . Số tiền 1 USDT này sẽ được chia đều trong khoảng thời gian năm tháng để mua HFT thông qua gói Đầu tư tự động hàng tháng (tức là 0,2 USDT mỗi lần trả góp ).
  • Người dùng không thể chỉnh sửa, tạm dừng hoặc hủy gói hàng tháng Tự động đầu tư HFT cho đến khi kết thúc giai đoạn năm tháng.
  • Những người không chọn không tham gia gói hàng tháng Auto-Invest HFT sau khi kết thúc thời hạn 5 tháng sẽ tiếp tục mua HFT thông qua gói hàng tháng, trong đó 0,2 USDT sẽ được tự động khấu trừ khỏi số dư stablecoin của họ hàng tháng.

Điều khoản và điều kiện

  • Chỉ những người dùng Auto-Invest mới mới đủ điều kiện nhận phần thưởng trong chương trình khuyến mãi này.
  • Người dùng phải hoàn tất xác minh tài khoản để tham gia thành công khuyến mãi.
  • Người dùng cần trả lời chính xác tất cả các câu hỏi trong bài kiểm tra để đủ điều kiện nhận phần thưởng. Người dùng có thể thử bài kiểm tra nhiều lần cho đến khi họ trả lời đúng tất cả các câu hỏi.
  • Phần thưởng dựa trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước và tối đa 50.000 người tham gia đủ điều kiện, mỗi người sẽ nhận được gói hàng tháng Auto-Invest HFT, gói này sẽ kéo dài tối thiểu năm tháng.
  • Tài khoản và tài khoản phụ đăng ký hàng loạt bất hợp pháp sẽ không đủ điều kiện tham gia hoặc nhận bất kỳ phần thưởng nào.
  • Binance có quyền loại bỏ bất kỳ người tham gia nào có dấu hiệu gian lận ngay lập tức.
  • Binance bảo lưu quyền quyết định và/hoặc sửa đổi hoặc thay đổi các Điều khoản Khuyến mãi này bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc hủy bỏ, gia hạn, chấm dứt hoặc đình chỉ Khuyến mãi này, các điều khoản và tiêu chí đủ điều kiện của nó, lựa chọn và số lượng người chiến thắng, thời gian thực hiện bất kỳ hành động nào và tất cả người dùng sẽ bị ràng buộc bởi những sửa đổi này.
  • Các điều khoản và điều kiện khuyến mãi bổ sung có thể được truy cập tại đây .
  • Trong trường hợp có bất kỳ sự khác biệt nào phát sinh giữa các bản dịch và bản gốc tiếng Anh, bản tiếng Anh sẽ được ưu tiên áp dụng.

Binance có toàn quyền sửa đổi hoặc thay đổi hoặc hủy bỏ thông báo này bất cứ lúc nào và vì bất kỳ lý do gì mà không cần thông báo trước. Cảnh báo rủi ro: Giá tài sản kỹ thuật số có rủi ro thị trường cao và biến động giá. Giá trị khoản đầu tư của bạn có thể tăng hoặc giảm và bạn có thể không lấy lại được số tiền đã đầu tư. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của mình và Binance không chịu trách nhiệm pháp lý cho bất kỳ tổn thất nào mà bạn có thể phải gánh chịu. Hiệu suất trong quá khứ không phải là một yếu tố dự đoán đáng tin cậy về hiệu suất trong tương lai. Bạn chỉ nên đầu tư vào những sản phẩm mà bạn quen thuộc và bạn hiểu những rủi ro ở đâu. Bạn nên xem xét cẩn thận kinh nghiệm đầu tư, tình hình tài chính, mục tiêu đầu tư và mức độ chấp nhận rủi ro của mình, đồng thời tham khảo ý kiến của cố vấn tài chính độc lập trước khi thực hiện bất kỳ khoản đầu tư nào. Tài liệu này không nên được hiểu là tư vấn tài chính. Để biết thêm thông tin, hãy xem Điều khoản sử dụng Cảnh báo rủi ro của chúng tôi .

--

--