Công thức E: Chương trình thử nghiệm truy cập sớm điện áp cao TẠI ĐÂY!

Lsb108's Blog
6 min readSep 16, 2023

--

Hòa mình vào thế giới đua xe xanh và giành chiến thắng từ Quỹ 400.000 REVV

Thời gian đang đến với chúng ta! Chúng tôi đang gấp rút chuẩn bị ra mắt trò chơi và hy vọng rằng bạn đã sẵn sàng bước vào thế giới đua xe Công thức E. Hãy thắt dây an toàn vì chúng tôi đang mang đến cho các thành viên trong cộng đồng của mình cơ hội trở thành một trong những người đầu tiên đắm mình vào trải nghiệm Công thức E: Điện áp cao . Có một số giải thưởng hấp dẫn có sẵn để nhận, vì vậy hãy nhớ đừng bỏ lỡ!

Hệ sinh thái đua xe công thức E và REVV

Trong thời đại mà biến đổi khí hậu và các mối quan tâm về môi trường trở thành ưu tiên hàng đầu, Công thức E nổi lên như ngọn hải đăng của sự đổi mới và tính bền vững. Với sứ mệnh thể hiện tiềm năng của xe điện và các nguồn năng lượng tái tạo, Công thức E đã định nghĩa lại giải đua xe không chỉ là một cuộc thi mà còn là nền tảng cho sự tiến bộ.

Dưới sự bảo trợ của REVV Motorsport, Công thức E: Điện áp cao là trò chơi Công thức E đầu tiên và là hiện thân của năng lượng xanh kết hợp với công nghệ tiên tiến. Đóng vai trò như một phần mở rộng kỹ thuật số cho môn thể thao đua xe điện, trò chơi đặt người chơi vào trung tâm của sự điên cuồng tốc độ cao, mang đến trải nghiệm chơi game vô song với mọi khúc quanh.

Chi tiết về chương trình người thử nghiệm quyền truy cập sớm

Công thức E: Chương trình thử nghiệm điện áp cao là một sáng kiến ​​ban đầu mang đến cho người chơi cơ hội hòa mình vào phiên bản thử nghiệm của thế giới Công thức E có nhịp độ nhanh trước khi ra mắt chính thức. Là người tham gia chương trình này, bạn sẽ có cơ hội trở thành một phần không thể thiếu trong hành trình phát triển trò chơi, định hình cơ chế, lối chơi và trải nghiệm chơi trò chơi tổng thể, tích cực đưa trò chơi lên một tầm cao mới!

Cấu trúc của chương trình Early Access:

Để tạo tài khoản: Bấm Kết nối Ví — Nhập email của bạn — Nhập mã được gửi vào email — Phê duyệt

Bỏ lỡ thời hạn thứ Hai? Đừng lo lắng, những người thử nghiệm mới sẽ được chấp nhận 24 giờ một lần, bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 19 tháng 9 theo giờ UTC. Hãy nhớ rằng, nhiều thời gian hơn có nghĩa là có nhiều cơ hội hơn để ghi điểm trên bảng xếp hạng.

Sự kiện truy cập sớm sẽ diễn ra từ: 18 tháng 9, 1 giờ chiều UTC — 1 giờ chiều ngày 2 tháng 10 theo giờ UTC

Trong thời gian này, những người thử nghiệm của chúng tôi sẽ có cơ hội giành chiến thắng theo hai cách:

  • Cung cấp phản hồi về trò chơi , mỗi tuần nhóm của chúng tôi sẽ chọn ra 10 người chiến thắng dựa trên phản hồi hữu ích nhất được cung cấp. Mỗi người chiến thắng sẽ mang về nhà 5.000 REVV. Xin lưu ý rằng phản hồi tốt nhất không nhất thiết phải là phản hồi tích cực, chúng tôi muốn nghe cả phản hồi tích cực và tiêu cực để cải thiện trải nghiệm của bạn.
  • Giành chiến thắng trong Chế độ chiến đấu , chúng tôi sẽ tổ chức các giải đấu đua xe Chế độ chiến đấu hàng ngày và bạn sẽ có thể đạt được điểm trên bảng xếp hạng dựa trên thành tích của bạn trong trò chơi. Lịch trình của các trận chiến này sẽ được công bố khi Quyền truy cập sớm bắt đầu. Vào cuối mỗi tuần, top 10 của bảng xếp hạng tổng thể sẽ chia sẻ tổng cộng 150.000 REVV (mỗi tuần) theo cách sau:

10 giải thưởng hàng tuần trong Chế độ chiến đấu truy cập sớm.

Điều này có nghĩa là trong suốt hai tuần, những người thử nghiệm của chúng tôi có tổng giải thưởng là 400.000 REVV để giành chiến thắng! Ngoài ra, trong thời gian Truy cập sớm, chúng tôi sẽ miễn phí tham gia và cung cấp cho bạn một đội để đua cùng, vì vậy, điều này hoàn toàn miễn phí đối với các tay đua.

Làm thế nào để gửi phản hồi của bạn?

Trong quá trình thử nghiệm trò chơi, bạn có thể tham gia bao nhiêu cuộc đua tùy thích và sẽ có một cuộc khảo sát hàng tuần để điền vào, bạn có thể tìm thấy chúng tại đây:

Dẫn đầu

Đánh dấu lịch của bạn và khởi động động cơ đó! Hãy xác định lại bối cảnh trò chơi, từng cuộc đua một. Hẹn gặp lại bạn trên đường đua ảo!

phiên bản TLDR

Hãy sẵn sàng: Đảm bảo bạn có tài khoản Công thức E: Điện áp cao và gửi tài khoản TẠI ĐÂY để được đưa vào danh sách trắng để truy cập thử nghiệm.

Đua xe và đưa ra phản hồi của bạn: Tham gia vào trò chơi, chạy đua lên vị trí đầu bảng xếp hạng và cung cấp cho chúng tôi những phản hồi có giá trị:

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hãy xem thông báo của người chiến thắng để xem bạn có thắng không!

Mọi thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi!

Bạn có thể tìm hiểu thêm về nền tảng Công thức E: Điện áp cao, Mã thông báo REVV và REVV Motorsport tại các kênh Twitter, YouTube, Facebook, Discord, Reddit, Instagram và Telegram chính thức tương ứng và liên hệ với chúng tôi nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc nhận xét nào!

🔗 Tham gia ngay

Công thức E: Điện áp cao

Twitter | Facebook | Trung bình | Trang mạng

Mã thông báo REVV:

Twitter | Facebook | Trung bình | điện tín

Xe thể thao REVV:

Twitter | Facebook | Trung bình | Trang web | Bất hòa | Instagram | YouTube | Reddit

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chứa thông tin liên quan đến Công thức E: Chương trình thử nghiệm điện áp cao và chiến dịch truy cập. Hãy đảm bảo bạn làm theo hướng dẫn được cung cấp trên các kênh chính thức của chúng tôi để tham gia. Phần thưởng và quyền truy cập phải tuân theo các điều khoản và điều kiện.

--

--